Trà Đàm Dân Chủ Việt nam

Trà Đàm Dân Chủ Việt nam

Thứ Tư, 3 tháng 11, 2010

KÍNH GỞI : ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM .

                                    ĐẢNG NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT


                         (PHONG TRÀO TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM)

KÍNH GỞI : ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM .

Thế giới loài người bước vào bước lịch sử quan trọng,Đa đảng là con đường duy nhất cho đất nước tiến lên theo kịp đà văn minh của thời đại toàn cầu.Đó là cơ hội đến với việt nam trở thành một quốc gia văn minh, hùng cường vượt bật,trên thế giới và chánh nghĩa sẻ thắng,Đó là kết quả tất yếu của quy luật tự nhiên .


Đả đến lúc đảng Cộng sản Việt Nam cần phải đấu tranh không khoan nhượng với chính mình,tự cởi trói để thoát khỏi góc nhìn hạn hẹp của những định kiến chính trị thiển cận ,để hòa nhập cùng dòng chảy tiến hóa nhân loại,phát huy năng động mọi nguồn lực Xã hội vào công cuộc xây dựng và kiến thiết đất nước .




Đến lúc vận mệnh dân tộc Việt Nam đòi hỏi trách nhiệm những người đảm nhận vai trò lảnh đạo quốc gia phải thức thời ,sáng suốt,chọn lựa một giải pháp cải cách thể chế chịnh trị triệt để toàn diện và khôn ngoan nhất,để phục vụ những lợi ích tối thượng của Tổ quốc.


Phải nhìn nhận các giá trị nhân phẩm cao quí và quyền tự do của con người của nền tự do ,Dân chủ chân chính nhằm bảo vệ công lý,quyền bình đẳng xã hội,và bảo đảm những quyền lợi thiết thực ấm no,hạnh phúc của toàn dân,cũng như phải chấp nhận
ÔNG  ĐỖ HỮU NAM

đối lập,tôn trọng sự cạnh tranh lành mạnh trong một sân chơi sòng phẳng,để khép lại cánh cửa hận thù dân tộc,để người Việt Nam trong và ngoài nước nắm tay thành một khối đại đoàn kết thống nhất cùng chung tiến nói trên diển đàn thế giới tạo thành sức mạnh đòn bẩy chủ lực thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của đất nước ta.


Mở rộng cánh cửa ngoại giao,các liên minh chiến lược để tranh thủ, những hậu thuẩn to lớn từ phía mỷ,của cộng đồng châu âu,và các nước thuộc khối tự do


Đón tiếp những tổ chức bảo vệ nhân quyền Quốc tế,các Tổ chức nhân đạophi chính phủ và các Tổ chức Tôn giáo hổ trợ cho nhân dân Việt Nam giải quyết những vấn đề an sinh Xã hội.


Kết quả thực tết tồn tại chủ nghĩa Cộng sản hơn 70 năm qua đả đem lại cho nhân loại những kinh nghiệm đau thương tàn khóc,trong đó nhân dân Việt Nam cũng góp phần trả giá bằng nổi khổ nhục của một Quốc gia nghèo nàn lạc hậu ,kém văn minh nhất thế giới.những hậu quả nghiêm trọng của những thảm họa nhân đạo và các tệ trạng xã hội ngày một gia tăng hầu như không thể khắc phục được đè nặng triền miên trên kiếp sống đọa đày,cơ cực của hàng triệu đồng bào mình.


Đảng Cộng sản Việt Nam không cần phải cũng cố địa vị,kéo dài sự thống trị xã hội để mưu tìm một thiết kế hợp lýtrong cấu trúc phi lý của chủ nghĩa Mác –lê nin,như chiếc phao cứu hộ bị hỏng,càng bám víu chiếc phao càng nhận chìm đất nước ta trong cái hố sâu không lối thoát.


Chúng ta không nghi ngờ gì nữa,chủ nghĩa Cộng sản đại biểucho một lực lượng Xã hội lạc hậu,lổi thời,một gia đoạn lịch sử đả đến hồi kết thúc.


Tuy nhiên trong bối cảnh xã hội có những biến chuyển mang tính bước ngoặc như hiện nay cần phải sáng suốt,cần một tấm lòng bao dung chấp nhận hy sinh những lợi ích riêng tư để bỏ qua những bất đồng ,dàn xếp những mâu thuẩn,tranh chấp không cần thiết,bằng tinh thần trách nhiệm đối với tồ quốc,bằng tình yêu thương đồng bằng ruột thịt,và bằng trái tim độ lượng,dủng cảm trong sự chọ lựa cách thức chuyển đổi tốt đẹp nhất mà không phạm phải sai lầm dẩn đến khủng hoảng chính trị,bất ổn định xã hội làm ảnh hưởng đến những nổ lực bức phá mục tiêu phát triển của đất nước ta.


ĐảngNgười Việt Yêu Người Viêt có một lối thoát cho đảng Cộng sản cũng là giải pháp tốt đẹp nhất cho đất nước ta, trong tiến trình giải thể đảng cộng sản ,đồng thời mở ra một kỷ nguyên tiến hóa mới của xã hội loài người.


Khôn vủ trang ,không bạo động ,không hận thù ,không tham vọng quyền lực , Đảng Người Việt Yêu Người Việt chúng tôi chấp nhận ,hiểm nguy,gian khổ,không sợ tù đày nhận lảnh sứ mệnh đấu tranh cao cả bảo vệ công lý,bảo vệ những chân giá trị đích thực của loài người và sự giải thể của đảng Cộng sản Việt nam ,là bước nhảy vọt cho một việt nam mới,hùng cường tiến bộ trong sự hoàn thiện một thể chế chính trị xã hội ,Tự do, Dân Chủ và Nhân quyền .

TRÂN TRỌNG KÍNH CHÀO.

CHỦ TỊCH : ĐẢNG NGƯỜI VIỆT YÊU NGƯỜI VIỆT

ĐỖ HỮU NAM

Không có nhận xét nào: