Trà Đàm Dân Chủ Việt nam

Trà Đàm Dân Chủ Việt nam

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2009

SỰ LỚN MẠNH CỦA TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM









SỰ LỚN MẠNH CỦA

TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM
GỬI:
TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ HÀ NỘI VÀ CÁC TỈNH MIỀN BẮC .
TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ CỐ ĐÔ HUẾ VÀ CÁC TỈNH MIỀN TRUNG .
TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ SÀI GÒN VÀ CÁC TỈNH PHÍA NAM .
TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ TÂY ĐÔ VÀ CÁC TỈNH MIỀN TÂY .
TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ TÂY NGUYÊN .VÀ CAO NGUYÊN .
TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ Ở HẢI NGOẠI .
ANH CHỊ EM THÂN MẾN :
Trong Thời gian qua, với nhiệt thành của toàn thể anh em Thành viên TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM , trong cũng như ngoài nước; chúng ta đã đấu tranh anh hùng, dũng cảm, gian khổ ,tù đày ,nhưng chúng ta vẩn không hề sợ hải bọn cọng sản .mà chúng ta hiên ngang , cho nổ lực vì một Việt Nam có Tự do, Dân chủ và Nhân quyền.






















Và Nhiều Thành viên lãnh đạo TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM. Như . ĐỖ THẠNH. NGUYỄN THỊ NGÀ ( bídanh NGUYỂN THỊ NGỌC ) HỨA THỊ PHÌNG .THẠCH PHƯƠNG . THẠCH KHIENL . THẠCH CƠN . THẠCH SUM . SƠN VAN PHAN. đã bị nhà cầm quyền Hà nội trấn áp bằng những bản án nặng nề. Hồi tháng 10 năm ngoái, bản án tù khắc nghiệt. Nhiều Thành Viên khác của TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM còn đang bị nhà cầm quyền Hà Nội bắt, nhưng vì nhiều lý do TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM vẫn chưa công bố. Ngoài ra ngày ngày 13 tháng 3 năm 2009 cảnh sát thái lan đả bắt 22 Thành viên TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM..rồi tiếp đến ngày 23 tháng 3 năm 2009 . cảnh sát thái lan tiếp tục bắt thêm 8 Thành viên của TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM . Tổng cộng là 30 thành viên của TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM sang lánh nạn ở thái lan.và cảnh sát thái lan , đánh đập rất tàn nhẩn,nắm kéo ,và bắn hơi cay.rồi đem nhốt vào trại tù không thương xót.


30 Thành viên bị Thái lan bắt . là những Thành viên ,của TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM .bị cọng sản việt nam .lùng bắt .và truy sát nên đả chạy sang Thái lan Ty nạn


Hiện nay, Đảng Cộng sản Việt Nam đang tiến hành chính sách hai mặt, vừa ra sức trấn áp các lực luợng dân chủ, lại vừa tìm cách khống chế và nuôi dưỡng những con bài chính trị; nhằm mục tiêu phục vụ chiến lược Dân chủ hoá dưới ngọn cờ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Mặc dù chỉ thị Chính trị bộ đảng CSVN, qua tài liệu Mật đã phổ biến, chủ trương đàn áp và cương quyết không cho các Tổ chức, Phong trào .Hội Đoàn . Đảng Phái chính trị đối lập hình thành.Nhưng TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM .vẫn phát triển và hoạt động hiệu quả. Nhiều người yêu nước, nhất là thành phần thanh niên, sinh viên đã tìm đến với TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM . . Đặc biệt, nhiều đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam đã tự nguyện đứng vào hàng ngũ của TRÀ DÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM để cùng đấu tranh cho sự nghiệp Dân chủ hoá đất nước.


Với quyết tâm cao của Thành viên các cấp trong và ngoài nước. Chúng ta đã và đang nổ lực tiến hành một số công tác chiến lược nằm trong mục tiêu đấu tranh ôn hoà , bất bạo đông, không vủ lực .không hận thù ,của TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM . Qua thành quả xây dựng uy tín và phát triển TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM , qua quyết định của phiên họp Trung Ương TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM . và TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM trong ngoài nước , cùng với quyết tâm hy sinh, đóng góp cho sự nghiệp Dân chủ hoá Đất Nước. TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM đã và sẽ vượt qua các khó khăn,và mọi thách thức , trở ngại ,để hiện diện trong dòng sinh mệnh chính trị của Dân tộc. Và đất nước việt nam


Để có những thành quả này, bên cạnh sự hy sinh dũng cảm của nhiều Thành viên tại quốc nội, anh chị em Thành viên Trà đàm hải ngoại cũng đã góp sức rất nhiều, nhất là về mặt tài chánh, yễm trợ cho hoạt động của TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM. Thưa anh chị em, phần thưởng mà chúng ta có được trong sự hy sinh hôm nay chính là niềm tự hào cùng đứng vào hàng ngũ của TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM, để chia xẻ những khó khăn và gian khổ vì tương lai đất nước.


Thay mặt Trung Ương TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM, tôi cám ơn các nổ lực,tự hào, và sự hy sinh, niềm tin cậy, lòng quyết tâm và dũng cảm của tất cả anh chị em trong TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM. Tôi cũng cảm ơn tất cả những ân nhân ngoài Trà Đàm dân Chủ, đồng bào trong và ngoài nước đã tin tưởng và âm thầm yễm trợ cho TRÀ ĐÀM DÂN CHÙ VIỆT NAM về nhiều mặt, nhất là lảnh vực tài chánh để TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM có phương tiện hoạt động. Tất cả vì một Việt Nam Tự do, Dân chủ và Nhân quyền.


CHỦ TỊCH : TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM
TRÂN TRỌNG


ĐỖ HỮU NAM


-
-

Không có nhận xét nào: