Trà Đàm Dân Chủ Việt nam

Trà Đàm Dân Chủ Việt nam

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2009

THAM GIA TRÀ ĐÀM NHỮNG ĐIỀU CẦN THỰC HIỆN



THAM GIA TRÀ ĐÀM DÂN CHỦVIỆT NAM NHỮNG
ĐIỀU CẦN THỰC HIỆN


ĐIỀU CẦN THỰC HIÊN.


Trà Đàm Dân Chủ Việt Nam hình thành là do nhân dân ,và những người yêu chuộng ,Tự Do ,Dân Chủ ,Nhân Quyền ,và Những người bị cộng sản việt nam cầm tù (Tù chính trị) hình thành.


Trà Đàm Xây Dựng Trên Nguyên tắc. Tự do ,dân chủ ,bình đẳng về mọi mặt Thành viên ở trong nước có nội qui sinh hoạt riêng. Thành viên của Trà Đàm Dân Chủ việt Nam hiện nay ở các nước , Cambodia ,lào , việt nam,bị cộng sản đàn áp phải hoạt động trong vòng bí mật .


Trà Đàm Dân Chủ Việt nam dựa trên căn bản nội dung Tuyên ngôn quốc tế nhân quyền nhắm phát huy tiềm năng ,quyền tự do,quyền dân sinh ,dân chủ .và tìm kiếm những nhân tài có lòng yêu nước chân chính cùng đứng chung trận tuyến đấu tranh để loại bỏ chế độ độc tài ,độc quyền và xây dựng một nhà nước việt nam với tinh thần dân tộc tự quyết và một thể chế chính trị thực sự . Trà đàm Dân Chủ việt nam sản sàng liên minh sinh hoạt với tất cả với các Tổ chức chính trị ,tôn giáo,hội đoàn nhân vật tiến bộ ,nhân sỷ yêu nước và cá nhân có tinh thần đóng góp và xây dựng một việt nam mới .và không phân biệt quá khứ trong hay ngoài nước yêu cầu có tinh thần dân tộc ,trách nhiệm và đặc quyền lợi tối thượng của quốc gia dân tộc lên trên hết .


Và trước hết là những thành viên Trà Đàm dân Chủ phải hội đủ những điều kiện tối thiểu nhất định.




Trước hết thành viên Trà Đàm Dân Chủ Việt Nam Phải làm việc một cách nghiêm túc,và phải làm tới cùng làm cho có kết quả,


Muốn biết mình có khả năng hay không,Trước hết phải xét mình và tự giác khi tham gia vào Trà Đàm Dân Chủ Việt nam.và nhớ rằng chúng ta không phải đi theo ai cả,mà chúng ta cùng nhau tham gia Trà đàm Dân Chủ Việt nam để cùng nhau cứu quốc của chúng ta.


Hơn nửa chúng ta tham gia vào tổ chức phải trung thành với tổ chức ,và phải đấu tranh cho quê hương ,dân tộc mình ,làm cho tới cùng thì chúng ta vào ,đó là điều kiện rất đơn giản cần phải cócho tất cả thành viên của Trà Đàm Dân Chủ Việt Nam,ngoài ra các thành viên của tổ chức muốn cầu tiến,có đầu óc mạo hiểm ,có tính gan dạ không sợ tù đày gian khổ,những thành viên ấy sẻ trở thành những đại diện quan trọng của Trà Đàm dân Chủ Việt nam.




Điều quan trọng thứ nhất phải hết tâm thật lòng :
Trà Đàm Dân Chủ Việt nam đòi hỏi các thành viên của tổ chức phải hết tâm và thực lòng với tồ chức.vì nhận thấy rỏ thực trạng của đất nước ,xả hội của chúng ta nên chúng ta tham gia vào Trà Đàm Dân Chủ việt nam.




1/ khi vào tổ chức chúng ta chia sẻ, chứ đừng chia rẻ trong tổ chức :
ở đời thường thường mổi người mổi ý,nhưng khi đả trở thành ,thành viên của Trà đàm dân Chủ Việt nam mà mổi người mổi ý ,mổi tính là chuyện không bình thường.đó vấn đề chia rẻ nội bộ.trong tổ chức của chúng ta có thể mổi người có một tính ,nhưng không thể mổi người có ý((thường người ta thường nói 9 người 10 ý thì sinh ra phá hoại))vì vậy tất cả thành viên Trà Đàm Dân Chủ Việt nam chỉ có một ý mà thôi.không sinh ra ganh tỵ ,biết tế nhị khiêm tốn là cần thiết.
Thành viên của tổ chức phải coi chừng những kẻ gian làm tay sai cho cộng sản,họ thương đưa ra nhưng tin đồn thất thiệt,để chúng ta mâu thuẩn với nhau,đừng để mắc mưu của chúng mà gây ra chia rẻ nội bộ.


Và chúng ta phải ngừa bệnh trước ,hay hơn là trị bệnh,cho nên chúng ta phải đề phòng phá hoại của kẻ gian, là chúng ta sinh hoạt phải cẩn mật,phải kín đáo,kín miệng,không chủ quan đó là biện pháp ngăn ngừa tốt nhất.


Chúng ta tham gia Trà Đàm Dân Chủ việt Nam là nơi gởi gắm ,niềm tin và hy vọng cho tương lai và đất nước . Đây cũng là nơi hội tụ những người yêu nước ,thương nòi chân chính. Tham gia Trà Đàm dân Chủ Việt nam .Quí vị sẻ có nhiều cơ hội thăng tiến trở thành nhân tài đóng góp và xây dựng đất nước khi đât nước đổi thay. Đóng góp và giúp đở,hưởng ứng và ủng hộ ,cho Trà đàm Dân Chủ Việt nam là Đóng góp cho tương lai đất nước ,cho ngọn cờ tự do ,dân chủ tung bay trên việt nam thân yêu của chúng ta .


Và chúng ta phải bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của chúng ta gồm :Vùng trời,vùng biển biên cương ,hải đảo ,tài nguyên thiên nhiên ,do tổ tiên của chúng ta khai sinh ,lập quốc để lại cho chúng ta .Và giới thiệu những tinh hoa văn hóa ,con người và đất việt nam ta chocác dân tộc trên thế giới biết.


Tóm lại những điều của Trà Đàm dân Chủ việt Nam Đưa ra không phải là một chương trình tuyên huấn ,mà Trà đàm Dân Chủ Việt nam Muốn Chia sẻ Với các thành viên,và muốn thành viên trong tổ chức vui vẻ trong công việc,Sau cùng TràĐàm Dân Chủ Việt nam xin Chúc toàn thể anh em thành viên cùng gia đình những ngày tháng tới là ngày đầy phấn khởi và chiến thắng.


CHỦ TỊCH : TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆT NAM


ĐỖ HỮU NAM









Không có nhận xét nào: