Trà Đàm Dân Chủ Việt nam

Trà Đàm Dân Chủ Việt nam

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2009

TRONG LỊCH SỬ



Trong Lịch Sử
Trong lịch sử , Việt Nam ta bị giặc Tây đô hộ 100 năm & bị giặc Tàu đô hộ 1000 năm hơn 60 năm nội chiến bây giờ nhân dân ta bị tiếp tục sống trong cảnh lầm than cơ cực của chế độ độc tài Cộng Sản .
Trà Đàm chúng tôi kêu gọi toàn Dân hãy cùng đứng lên tháo gở ách độc tài mà chế độ Cộng Sản đã chồng chất trên mình chúng ta kể từ 1975-2009.

Chúng ta hãy kiên quyết yêu cầu C.Q.C.S.VN hủy bỏ điều 04 Hiến pháp vì nghị quyết nầy không phù họp lòng dân ,không mang lợi ích cho nhân dân nó đã hủy hoại đời sống tâm linh và quyền sống làm người , làm chủ của người dân bị bóp nghẹt vĩnh viễn không có dịp trở mình , vì nghị quyết này Đảng Cộng muốn duy trì chế độ độc tài độc Đảng Cộng Sản ,để tiếp tục lãnh đạo chúng ta để cướp đi sự tự do Dân chủ chúng ta vĩnh viễn không được tồn tại, và Nhân quyền chúng ta cũng không có chổ chen chân ?
Hiện nay Đảng C.S.V.N đã ký hiệp ước cho Trung Quốc vào khai thác BAUXITchiếm dụng tài nguyên của VN o Tây nguyên ,Đảng đã chấp nhận dân Trung Quốc nhập cư vào VN hàng trăm nghìn người? chẳng lẽ Đảng đã âm thầm bán cả nước VN cho Trung Quốc rồi sao ?
Các anh chị ở VN làm sao biết chuyện gì sẽ xãy ra trên quê hương mình khi Đảng CSVN cố tình bưng bít sự thật hơn 700 tờ báo ra đời ở VN đăng tin đều bị Đảng Cộng kiểm duyệt báo chí và đài TV đều thông tin một chiều ,
Muốn bảo vệ tổ quốc VN không bị giặc TÀU cai trị lần thứ 2 của thế kỷ 21 này quả là điều rất khó khăn nếu Đảng C.S VN không chịu mở cửa Dân chủ và Nhân quyền cho toàn dân VN .
ĐIỀU CHÚNG TA CẦN PHẢI LÀM
1/ Việt nam cần phải có Đa Đảng để người dân chọn lựa người có tài & đức để lãnh đạo đất nước .
2/Chúng ta phải dũng cảm yêu cầu người Dân có quyền bầu cử Tự do và công bằng
3/Việt Nam phải có hiến pháp Văn minh ,Pháp luật công minh .
4/Việt Nam phải có một hệ thống tư pháp độc lập và công chính
5/Báo chí và phương tiện truyền thông tại VN phải được tự do thông tin một cách trung thật .
6/Nhà nước phải công khai hóa ngân sách và trả lương tương xứng cho bộ đội ,cán bộ ,công - an ,công nhân viên nhà nước mục đích đề phòng tệ nạn tham nhũng phát sinh .
7/ Toàn dân phải tích cực tham gia phong trào bài trừ tham nhũng
8/ Ban lãnh đạo nhà nước phải tôn trọng pháp luật và chấm dứt tình trạng đàn áp các tôn giáo .

MỤC ĐÍCH CỦA TRÀ ĐÀM DÂNCHỦVIỆTNAM 1/ Góp phần xây dựng xã hội có một nền dân chủ chân chính Chia sẻ với người dân về hiện trạng xã hội và những kiến thức cơ bản về pháp lý, mục đích thúc đẩy công lý phải có và tồn tại ở Việt Nam .
2.Xây dựng và kêu gọi lòng yêu nước của toàn dân ,trên tinh Thần đoàn kết và có trách nhiệm . không hận thù,không bạo động, không vũ trang Trong đại cuộc bảo vệ tổ quốc chống giặc Tàu muốn xâm lược đất nước VN , và đồng thời yêu cầu nhà nước phải trong sạch hóa tài chánh, phải thực hiện chính sách công bằng xã hội, không phân biệt sắc tộc , tôn trọng quyền tự do tín ngưỡng các tôn giáo ,phải giải trừ quốc nạn tham nhũng một cách nghiêm thúc .
2/Trợ giúp cho người dân trong việc khiếu kiện đòi lại đất nhà ,đòi bồi thường thiệt hại thỏa đáng về vật chất cho người dân và giúp lấy lại tài sản các giáo hội bị Đảng và nhà nước VN chiếm đoạt
NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI DÂN .
Toàn dân phải có trách nhiệm phổ biến rộng rãi cho mọi người dân trong nước biết tình trạng hiện nay đất nước chúng ta đang đứng trước sự tồn vong của dân tộc .
Đất nước chúng ta đang bị Đảng cộng sản Việt gian bán nước VN cho Tàu cộng bằng nhiều hình thức bí ẩn do Bộ chính trị đảng cộng sản lãnh đạo .

Vấn đề then chốt hiện nay là đảng công sản đã ký hiệp ước với Trung Quốc đồng ý cho họ được phép khai thác BAUXIT ở khu vực cao nguyên Nam Trung phần vô tình hay cố ý giúp Đảng C.S.T.Q lập ra căn cứ địa mục đích chiếm toàn bộ lãnh thổ V.N và Đông dương, mở đầu chiêu bài là khai thác Bauxit chiếm đoạt tài nguyên V.N làm ảnh hưởng đời sống các sắc dân ở khu vực bị xáo trộn , gây độc hại môi trường sinh sống của họ và sẽ lan tràn khắp khu vực sông Mekong và sông Đồng nai sẽ bị ô nhiểm gây độc hại cho toàn dân sử dụng nước là nguồn sống của dân tộc ,và chiếm dụng công ăn việc làm của dân lao động địa phương nói riêng và toàn dân VN nói chung vì hiện tại dân VN đang bị thất nghiệp chiếm tỉ lệ cao .phải làm lao nô bất đắt dĩ nơi xứ người ,trong khi Đảng Cộng VN lại giúp lao động TQ chen chân vào VN cướp đi nguồn sống của dân tộc VN quả thật nghịch lý và gây bức xúc mọi người dân VN.
Qua sự kiện khai thác Bauxit ,và dâng đất ở Cao Bằng,Tục Lãm v….cùng với việc để mất Trường Sa và Hoàng Sa, đảng CSVN đã và đang đi ngược lại nguyện vọng của nhân dân Việt Nam. Nhiệm vụ chúng ta phải dũng cảm chống lại cường quyền bằng tất cả sức lực mình đang có bằng nhiều cách để giử nước giữ dân ..

NGUYÊN TẮC CƠ BẢN TRÀ ĐÀM DÂN CHỦ VIỆTNAM
Mỗi thành viên của Trà Đàm Dân Chủ Việt Nam đặc quyền Lợi tối thượng của quốc gia lên trên hết .
Các thành viên tham gia vào Trà Đàm Dân Chủ Việt Nam đều bình đẳng không phân biệt nam, nữ ,tuổi tác ,sắc tộc thành phần xã hội đảng phái v...
Mọi hoạt động của Trà Đàm Dân Chủ Việt Nam .công khai, Trung thực,đoàn kết,
Trà Đàm Dân Chủ Việt Nam. Chủ trương hội nhập tích cực Các sinh hoạt của cộng đồng quốc tế ,đối thoại ,hoạt động Ôn hòa.sinh hoạt lành mạnh. Giải quyết các bất đồng. các Tranh chấp,xung đột,bằng sự đoàn kết dân tộc.
Trà Đàm Dân Chủ Việt Nam . hoạt động độc lập với chính Trị tôn giáo . Mời các bạn tham gia vào tổ chức Trà Đàm Dân chủ VN mục đích khai thông hóa tiến trình DÂN CHỦ NHÂN QUYỀN TẠI VN


Hoàng Dung

Không có nhận xét nào: